Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Microsoft ra mắt Office 365 Personal tại Việt Nam

VDO - Office 365 Personal là một hình thức thuê bao mới của gói ứng dụng văn phòng Office 365 và bắt đầu được triển khai ở Việt Nam từ giữa tháng 4.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog congngheso-24h.blogspot.com

Được thiết kế cho người dùng cá nhân, Office 365 Personal cho phép người sử dụng cài đặt Office trên một máy tính Windows hoặc Mac, kèm một thiết bị máy tính bảng, bao gồm cả iPad để kết nối tới dịch vụ.

Dịch vụ này cung cấp những tính năng quen thuộc của Office trên đám mây để người dùng có thể truy cập và sử dụng trong mọi ngữ cảnh ngay cả khi không cài Office trên máy tính.

Microsoft tiếp tục duy trì hình thức đăng ký thuê bao Office 365 Home Premium cho các cá nhân, gia đình, người làm việc tại nhà và rút gọn tên gọi thành Office 365 Home từ ngày 15/4. Office 365 Home cho phép 5 thiết bị PC hoặc Mac và 5 máy tính bảng cùng kết nối tới dịch vụ.

Office 365 Home và Office 365 Personal cung cấp bộ ứng dụng quen thuộc bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Đây là dịch vụ đám mây, nên khi người dùng đăng nhập, mọi tài liệu và các thiết lập riêng của người dùng sẽ luôn thể hiện như nhau trên mọi thiết bị.

Một số tính năng mới của Office 365 là People Card giúp tổng hợp mọi liên hệ (contact) của người dùng từ các nguồn khác nhau, bao gồm cả mạng xã hội về một điểm chung duy nhất; Read Mode đưa định dạng tài liệu tối ưu để đọc trên thiết bị máy tính bảng; Last Location giúp người dùng định vị đúng đến điểm đang soạn thảo kể từ lần sử dụng Office cuối cùng, dù trên thiết bị khác nhau; PDF Reflow giúp sử dụng định dạng PDF cho tài liệu trên Office Docs; Presenter View giúp người dùng xem được các tài liệu trình chiếu và Flash Fill giảm thời gian khi cần nhập dữ liệu.

Người sử dụng Office 365 Home và Personal còn được cung cấp 20 GB lưu trữ mở rộng trên dịch vụ OneDrive và 60 phút gọi Skype miễn phí hàng tháng.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng Office trên mọi thiết bị, thuê bao Office 365 có thể dùng bản Office for iPad mới ra mắt tháng 3/2014. Office for iPad cho phép đọc, xem và trình chiếu tài liệu, bảng tính và các bài thuyết trình miễn phí. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, Office for iPad đã ghi nhận hơn 12 triệu lượt tải.

Giá thuê bao của Office 365 Personal (cài trên 2 thiết bị) là 130.000 đồng mỗi tháng hoặc 1,3 triệu đồng mỗi năm. Còn chi phí cho bản Home (cài trên 5 máy) là 1,7 triệu đồng/năm

Xem thêm:
microsoft security essentials
microsoft office 2007
microsoft office 2010
microsoft office 2003
microsoft word 2003
microsoft word 2007
down microsoft
microsoft account

Tags:

0 Responses to “Microsoft ra mắt Office 365 Personal tại Việt Nam”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |