Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Ảnh thực tế chụp từ camera của smartphone LG G2

Công nghệ số - Không chỉ nổi bật với cấu hình mạnh mẽ, G2, chiếc smartphone mạnh mẽ của LG còn được trang bị camera 13 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học và khả năng quay video lên đến 60 khung hình/giây. Cùng “kiểm định chất lượng” camera của LG G2 qua chùm ảnh sau.
Được LG giới thiệu hồi đầu tháng 8 vừa qua, LG G2 là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay của riêng LG  và là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất thị trường smartphone.

Máy được LG  trang bị cho màn hình 5,2-inch với độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất tốc độ 2.26GHz, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng tùy chọn 16/32GB. Bên cạnh đó, LG G2 còn nổi bật với thiết kế độc đáo, khi LG di chuyển toàn bộ các nút điều khiển vật lý ra mặt sau của máy, ngay phía dưới camera, thay vì bố trí ở các cạnh bên.

Ngoài những điểm nổi bật kể trên, LG cũng đã đầu tư mạnh vào khả năng chụp ảnh trên máy khi trang bị camera với độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học, giúp tăng cao chất lượng hình ảnh, ngay cả với những đối tượng chuyển động ở tốc độ nhanh. Camera trên LG G2 cũng hỗ trợ quay video chuẩn Full HD với tốc độ lên đến 60 khung hình/giây, kết hợp với công nghệ ổn định hình ảnh quang học, giúp tối đa rung và nhòe khi quay video.

Vào thời điểm ra mắt G2, LG tự tin tuyên bố đây sẽ là một trong những chiếc smartphone có camera chụp ảnh đẹp nhất thị trường.
Dưới đây là loạt ảnh thực tế được chụp từ camera của LG G2, bạn đọc có thể tự xem và rút ra những nhận định cho riêng mình. (Kích vào từng hình ảnh để xem ảnh gốc đúng cỡ):









TIN LIÊN QUAN

Sony úp mở chân dung smartphone “siêu camera” Xperia Honami

Công nghệ số - Sony vừa cho đăng tải lên trang Facebook chính thức của hãng hình ảnh “úp mở” đầu tiên về Xperia Honami, chiếc smartphone đang được trông đợi nhất hiện nay của hãng.

Xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn tuy nhiên Sony chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của Xperia Honami, chiếc smartphone được cho là sẽ trang bị camera lên đến 20 megapixel và là sản phẩm để Sony cạnh tranh với Lumia 1020 của Nokia và Galaxy Zoom của Samsung trên phân khúc smartphone “siêu camera”.

Mới đây, Sony đã cho đăng tải lên trang Facebook chính thức của hãng một hình ảnh khá bí ẩn kèm theo lời gợi ý: “Đó là chiếc smartphone mà mọi người đang nói đến… không còn lâu”, như một  lời gợi ý “úp mở” về chiếc smartphone Xperia Honami sắp xuất hiện.

Hình ảnh đầu tiên về Xperia Honami được Sony chia sẻ
Mặc dù hình ảnh Sony đăng tải không có quá nhiều chi tiết mà chỉ là hình của nút nguồn bằng kim loại, giống với kiểu thiết kế nút nguồn mà Sony trang bị cho những mẫu smartphone gần đây của hãng, tuy nhiên chính lời gợi ý kèm theo hình ảnh của Sony mới là điều mọi người quan tâm.


Tags:

0 Responses to “Ảnh thực tế chụp từ camera của smartphone LG G2”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |