Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Galaxy Note 3 sẽ được giới thiệu ở Việt Nam vào 20/9, bán ra từ 25/9

Công Nghệ Số - Galaxy Note 3 sẽ được giới thiệu ở Việt Nam vào 20/9, bán ra từ 25/9. Tuy nhiên mức giá chính thức cho Galaxy Note 3 vẫn chưa được công bố.



Theo xác nhận của đại diện Samsung Việt Nam, siêu phẩm Galaxy Note 3 cùng đồng hồ thông minh Galaxy Gear sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 20/9 tới đây. Sau đó, Galaxy Note 3 sẽ được bán rộng rãi từ ngày 25/9 với hai phiên bản màu đen và trắng. Tuy nhiên, mức giá bán của chiếc phablet này vẫn chưa được tiết lộ. Theo suy đoán thì Galaxy Note 3 sẽ có giá từ 16 đến 17 triệu đồng trong khi Galaxy Gear sẽ có giá hơn 6 triệu đồng.

Galaxy Note 3 đang là cái tên được chú ý khá nhiều sau khi ra mắt. Thiết bị sở hữu phần mềm tiện dùng cùng khung phần cứng mạnh mẽ bao gồm chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz hoặc chip 8 lõi Exynos 5420 tốc độ 1,9 GHz cùng 3 GB RAM và màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD. Galaxy Note 3 được trang bị camera trước 2 MP, camera sau 13 MP và nguồn pin dung lượng 3.200 mAh.

Trong khi đó, Galaxy Gear là chiếc đồng hồ thông minh của Samsung có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn với màn hình cảm ứng Super AMOLED 1,63 inch hiển thị thông báo. Đi cùng với màn hình là một camera 1,9 Mpx được gắn trên dây đeo nhiều màu nối với màn hình có thể chụp nhanh nhiều bức ảnh và được hỗ trợ khả năng ghi hình Full HD. Điểm nhấn ở dòng sản phẩm này là khả năng kết nối bluetooth, Gear có thể thông báo cho người dùng mỗi khi có tin nhắn, cuộc gọi tới thiết bị được kết nối hay thực hiện cuộc gọi mà không cần chạm tới thiết bị chính hoặc ngược lại. Hơn thế, nhờ vào hai micro để giảm tạp âm, loa ngoài, khi có cuộc gọi tới thiết bị chính, người dùng có thể đưa Gear lên mặt và bắt đầu trò chuyện rất “thoải mái”.

Galaxy Note 3 sẽ được giới thiệu ở Việt Nam vào 20/9, bán ra từ 25/9


Từ khoá: vps gia re, vps giá rẻ


Tìm kiếm google: 

galaxy note
dien thoai galaxy note
dien thoai galaxy note 2
galaxy note n7000
galaxy note ii

Tags:

0 Responses to “Galaxy Note 3 sẽ được giới thiệu ở Việt Nam vào 20/9, bán ra từ 25/9”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |