Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Máy ảnh mirrorless giá rẻ, nhiều màu sắc của Fujifilm lộ diện

Công Nghệ Số -  Fujifilm giới thiệu máy ảnh X-A1 có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung hướng tới nhóm người dùng trẻ tương tự như định hướng chiếc XF1 của Fujifilm.
X-A1 có kích thước nhỏ gọn.
Chưa xuất hiện chính thức nhưng một đoạn thông cáo báo chí của mẫu X-A1 bất ngờ xuất hiện trên một trang web tiếng Czech hôm qua. Điểm đáng chú ý nhất là máy vẫn trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải tới 16 megapixel thay vì dòng cảm biến tương đương X20 như các tin đồn trước đây. Chi tiết kỹ thuật này sẽ giúp máy đảm bảo được chất lượng ảnh không thua kém so với các đàn anh như X-M1 hay X-E1.

Những thông tin đáng chú ý khác của X-A1 như ISO tối đa tới 25.600, màn hình phía sau kích thước 3 inch độ phân giải cao, đèn flash tích hợp và kết nối Wi-Fi. Với bộ xử lý EXR Processor II, máy có thời gian đáp ứng chỉ 0,5 giây, độ lag màn trập là 0,05 giây và tốc độ chụp liên tiếp là 5,6 khung hình mỗi giây.

Máy có màu sắc trẻ trung hơn dòng X-M1 và X-E1.

Giống như các model khác của dòng X Series, X-A1 cũng mang phong cách hoài cổ nhưng màu sắc tươi tắn và hướng đến người dùng trẻ trung năng động. Ngoài phần mặt trên bằng kim loại sáng, các lớp da có màu sắc đỏ tươi, xanh dương và đen.

Tuy chưa có thông tin về giá bán nhưng Fujirumors tiết lộ X-A1 sẽ ở mức rẻ hơn so với X-M1 và là chiếc mirrorless rẻ nhất trên thị trường.

 

TIN LIÊN QUAN:


Sony úp mở chân dung smartphone “siêu camera” Xperia Honami


Công Nghệ Số - Sony vừa cho đăng tải lên trang Facebook chính thức của hãng hình ảnh “úp mở” đầu tiên về Xperia Honami, chiếc smartphone đang được trông đợi nhất hiện nay của hãng.

Xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn tuy nhiên Sony chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của Xperia Honami, chiếc smartphone được cho là sẽ trang bị camera lên đến 20 megapixel và là sản phẩm để Sony cạnh tranh với Lumia 1020 của Nokia và Galaxy Zoom của Samsung trên phân khúc smartphone “siêu camera”.

Mới đây, Sony đã cho đăng tải lên trang Facebook chính thức của hãng một hình ảnh khá bí ẩn kèm theo lời gợi ý: “Đó là chiếc smartphone mà mọi người đang nói đến… không còn lâu”, như một  lời gợi ý “úp mở” về chiếc smartphone Xperia Honami sắp xuất hiện.

Hình ảnh đầu tiên về Xperia Honami được Sony chia sẻ

Tags:

0 Responses to “Máy ảnh mirrorless giá rẻ, nhiều màu sắc của Fujifilm lộ diện”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |