Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sắp có đồng hồ đa diện thông minh Nokia

Công Nghệ Số - Nokia vừa tiếp nối danh sách ngày càng dài các công ty đang muốn thống trị thị trường đồng hồ thông minh. Thông tin này đã được xác nhận từ một bằng sáng chế đã được cấp cho Nokia.




Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Mỹ đã trao bằng sáng chế cho một loại đồng hồ thông minh của Nokia có tới 6 màn hình cảm ứng nhỏ.

Đồng hồ thông minh Nokia, tên mã là “Facet”, biểu hiện các ứng dụng khác nhau, chạy trên từng màn hình: một hiển thị thời gian, màn hình khác nữa biểu hiện hình ảnh của người đang nói chuyện với người dùng qua video chat…


Người dùng đồng hồ thông minh Nokia có thể tùy biến vị trí các ứng dụng bằng cách chạm hay tác động bằng tay. Ví dụ, đưa các ngón tay của bạn lên cùng lúc 2 màn hình và đẩy chúng trượt ra xa để làm cho ứng dụng được mở rộng trên 2 màn hình. Các ứng dụng cũng có thể được di chuyển xung quanh dây đeo bằng cách trượt tay lên màn hình.

Đồng hồ thông minh Nokia khá thú vị, nhưng chưa biết nó có thể đến với đông đảo người dùng sau khi được sản xuất hàng loạt.

Tìm kiếm google:
đồng hồ đeo tay nam
đồng hồ đeo tay
đồng hồ omega
đồng hồ longines
đồng hồ online
đồng hồ casio
đồng hồ nữ
đồng hồ nam

Tags:

0 Responses to “ Sắp có đồng hồ đa diện thông minh Nokia”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |