Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Những ứng dụng giúp bạn xinh như hot girl

Bên cạnh việc chọn góc chụp đẹp, đủ ánh sáng, những ứng dụng camera là phần không thể thiếu để bạn có được tấm hình như ý.

Làm thế nào để có nhiều ảnh “tự sướng” đẹp như hot girl xinh đẹp? Một cách hữu dụng và dễ dàng nhất là cài đặt các ứng dụng camera cho điện thoại. Bạn có thể tải về những ứng dụng này từ Google Play. Dưới đây là 3 phần mềm camera chụp chân dung tiêu biểu được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng.
Camera 360 
Ứng dụng nổi tiếng này phổ biến đến mức hầu như ai cũng biết đến nó với cái tên “phần mềm Ngọc Trinh”. Đây là một trong những phần mềm camera ra đời sớm và xuất sắc, cho phép người dùng chụp ảnh với nhiều hiệu ứng như ảnh cũ, đen trắng, chế độ chụp đêm, chụp HDR...

Bất kỳ bạn gái nào cũng có thể trắng hồng mịn màng nhờ bộ lọc Magic Skin trên Camera 360
Mai Hương (sinh viên Cao đẳng múa) chia sẻ: “Da mình ngăm đen và nhiều mụn, nhưng dùng Magic skin trên camera 360 mình cũng trắng hồng, mịn màng như được Photoshop kỹ vậy. Điện thoại RACER của mình có 5 “chấm” trước và 8 “chấm” sau nên hình chụp rất rõ nét. Một số bạn của mình cũng dùng ứng dụng này nhưng do camera độ nét kém nên hình bị vỡ chứ không rõ nét như của mình”.
Photowonder
Bên cạnh nhiều bộ lọc tương tự Camera 360, người dùng Photowonder còn có thể thỏa sức ghép hình với những sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu. Một chiếc smartphone có kích thước màn hình 4,5-4,7 inch là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn. 

Màn hình smartphone khoảng 4,5-4,7 inch giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉnh sửa ảnh.
Sản phẩm có giá 3,2 triệu đồng đang được nhiều bạn gái lựa chọn không chỉ bởi mức giá mềm mà còn bởi bộ đôi camera 5-8 “chấm” cùng màn hình 4,7 inch đủ lớn để giải trí. 
Perfect 365
So với hai ứng dụng kể trên, Perfect 365 là ứng dụng hoàn hảo để các bạn gái chăm chút cho các bức ảnh tự sướng. Bạn có thể biến khuôn mặt mộc trở nên tươi tắn nhờ công cụ makeup từng bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng, da hay tóc...

Perfect 365 giúp bạn gái trang điểm dễ dàng và chuyên nghiệp.
Thu Trang (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: “Em mới được bạn tư vấn mua chiếc RACER vì máy này có camera nét. Do máy bắt ánh sáng tốt và cũng khá nét nên khi kết hợp cùng các ứng dụng rất nhanh. Em thích nhất dùng Perfect 365 vì có thể makeup cho em từng nét trên khuôn mặt, cả tóc và thậm chí điều chỉnh cả nụ cười”.
Để thỏa mãn nhu cầu chụp hình “tự sướng” trong giới trẻ, thị trường điện thoại Việt Nam xuất hiện khá nhiều các mẫu smartphone chụp ảnh tốt giá dưới 4 triệu đồng. Sản phẩm hiện đang là smartphone vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá. Model này sở hữu bộ đôi camera trước 5 MPx và camera sau 8 MPx. Màn hình 4,7 inch giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh. Bên cạnh đó, cấu hình lõi tứ thế hệ mới giúp bạn trẻ thỏa thích chơi game hay xem các phim độ nét cao. 

Nguồn: baomoi

Tags:

0 Responses to “Những ứng dụng giúp bạn xinh như hot girl”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |