Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

HTC kỳ vọng bán được 4,2 triệu chiếc One M8 trong quý này

VDO - Các nhà phân tích dự đoán, có thể HTC One M8 sẽ bán được 4,2 triệu bản trong quý này và sẽ giúp hãng thu hồi những khoản lỗ cho công ty suốt 3 năm qua.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog congngheso-24h.blogspot.com

Doanh số One M8 đã có những bước khởi đầu ấn tượng. Trong tuần ra mắt đầu tiên ở Đài Loan, các model này có mức tiêu thụ tăng 3%.

HTC One M8 được đánh giá cao về thiết kế và công nghệ. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải Full HD, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801. Model này có phần thân máy được thiết kế bằng kim loại với những góc cạnh được bo tròn.



Giám đốc điều hành HTC, Peter Chou cho biết, ông rất tự hào về sản phẩm mới này. Người đứng đầu hãng di động Đài Loan cho rằng, điểm khác biệt lớn giữa HTC One M8 với cácsmartphone khác chính là camera chính. Trong khi LG, Samsung và Sony chỉ sử dụng một camera thì HTC dùng camera kép. Trong đó, một camera 4 MP và một máy ảnh thứ 2 cho chiều sâu hình ảnh chi tiết và rõ nét hơn.

Ngoài doanh số dự kiến từ 3 đến 4,2 triệu model tiêu thụ trong quý này, HTC cho biết, công ty sẽ cố gắng duy trì doanh số, cải thiện mạng lưới tiếp thị và tránh những sai sót trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tìm kiếm google:
htc one
dien thoai htc
htc rhyme
htc one s
htc desire hd
htc hd7
htc sensation
htc one v

Tags:

0 Responses to “ HTC kỳ vọng bán được 4,2 triệu chiếc One M8 trong quý này”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |