Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Mua Galaxy S5 được tặng Gear 2 Neo miễn phí

VDO - Một tuần sau khi ra mắt, Samsung Galaxy S5 đã sẵn sàng đến tay người dùng Việt cùng thời điểm với các quốc gia khác vào ngày 11/4. 1.000 khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm này được tặng ngay thiết bị đeo tay Gear 2 Neo miễn phí.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog congngheso-24h.blogspot.com

Các hệ thống phân phối ở Việt Nam hiện đã nhận nhiều đơn đặt hàng mua Galaxy. Để đáp lại sự yêu mến và chờ đợi dành cho Galaxy S5, Samsung công bố chương trình "Tặng Gear sành điệu khi mua Galaxy S" trong ngày chính thức mở bán sản phẩm.

Theo đó, 1.000 khách hàng đầu tiên khi trực tiếp đến mua Galaxy S5 tại cửa hàng Samsung Experience Shop của hãng sẽ được tặng ngay Gear 2 Neo với giá trị lên đến 3,99 triệu đồng. Chương trình này sẽ diễn ra tại Hà Nội (500 suất) và TP HCM (500 suất) trong một ngày duy nhất 11/04.

Đây có thể xem là món quà phù hợp khi Gear 2 Neo được xem là thiết bị đeo tay đồng hành cho Galaxy S5 khi có các tính năng nhận cuộc gọi, xem và trả lời nhanh tin nhắn, nhắc cuộc hẹn, đo nhịp tim, quãng đường chạy bộ, máy nghe nhạc … khi kết nối với Galaxy S5 bằng Bluetooth. Galaxy S5 có mức giá tại Việt Nam là 15,99 triệu đồng và Gear 2 Neo là 3,99 triệu đồng.

Ngay khi vừa ra mắt tại MWC 2014 hồi cuối tháng 2, Samsung Galaxy S5 thành tâm điểm của các cộng đồng yêu công nghệ. Galaxy S5 được tích hợp tính năng chụp ảnh với với khả năng lấy nét 0,3 giây cùng những chế độ chụp độc đáo như ngược sáng, lựa chọn làm mờ tiền hay hậu cảnh… Đặc biệt, máy còn có cảm biến nhịp tim và vân tay hay khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP67.

Tìm kiếm google:
megastar
galaxy s2
samsung galaxy
galaxy y
galaxy nguyen du
galaxy tan binh
galaxy nguyen trai
galaxy trend

Tags:

0 Responses to “Mua Galaxy S5 được tặng Gear 2 Neo miễn phí”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |