Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Những điểm Sky Vega Iron vượt trội so với loạt smartphone ngang tầm giá

VDO - Cuối cùng những “fan cuồng” dòng máy Sky Hàn Quốc cũng đã có cơ hội mua hàng chính hãng thay vì xách tay như trước đây. Và chiếc smartphone dòng Sky đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam chính là Vega Iron – sản phẩm cao cấp nhất của Pantech.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog congngheso-24h.blogspot.com


Đầu tiên, chúng ta hãy nói về thương hiệu. Cũng như Samsung hay LG, Pantech là cái tên khá nổi tiếng trên thế giới với các dòng máy Sky bền – đẹp – rẻ - mạnh mẽ. Thông qua hàng xách tay, chúng ta có thể thấy rõ điều này: đa phần người dùng Sky khi được hỏi đều hài lòng với thiết bị mình đang cầm trên tay và mong muốn nó sẽ được phân phối tại Việt Nam để có thể an tâm về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi. Do đó, khi có tin Vega Iron được bán chính thức, họ tỏ ra khá hào hứng và cho biết sẽ mua hàng chính hãng trong thời gian sớm nhất.

Lịch lãm – nam tính – phá cách – công phu là đặc điểm thứ 2 hơn hẳn những thiết bị cùng tầm giá. Với mức giá 7,9 triệu đồng, Vega Iron gần như nổi trội hơn hẳn những sản phẩm điện thoại khác trong cùng phân khúc giá với thiết kế đặc trưng thép nguyên khối công phu và chắc chắn, viền màn hình mỏng manh , 2 bên cân đối các góc cạnh được vát một cách rành mạch, bóng bẩy, khít khao và mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng và “mát tay” khi cầm.

Tuy thiết bị có độ phân giải tương đồng với các smartphone khác với 1280 x 720 pixel nhưng máy được trang bị màn hình INCELL, giúp màn hình trở nên sáng hơn, màu sắc đẹp hơn, “nét” hơn và góc nhìn rộng hơn kể cả ở nơi có ánh sáng mạnh như trời nắng. Bên cạnh đó, màn hình này còn có thể tiết kiệm pin do được loại bỏ 1 lớp keo quang học giúp mỏng hơn.

Tiếp theo là về cấu hình chính của máy. Với VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, GPU Adreno 320 cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng, máy hơn hẳn rất nhiều những cái tên ngang tầm giá khác.

Và với cấu hình mạnh mẽ này, máy cho khả năng lướt cực kì tốt với khả năng chạy đa nhiệm hoàn hảo, hiệu suất đồ họa tuyệt vời, hầu như không có độ trễ nào xảy ra, tốc độ mở ứng dụng cực nhanh và chạy ứng dụng một cách nhuần nhuyễn, y hệt như bạn đang cầm trên tay một smartphone cao cấp có giá trị trên chục triệu đồng vậy.

Đặc biệt, dù chạy trên các ứng dụng nặng, Vega Iron tỏ ra khá mạnh mẽ. Đồng thời, nếu so sánh với các smartphone cao cấp như HTC One hay Xperia Z, máy cho cảm giác mát hơn rất nhiều. Máy cũng xài khá ít dung lượng RAM, điều khá hiếm ở những smartphone chạy Android.

Đề cập đến tính năng, không thể không kể tới khả năng chụp hình mạnh mẽ với camera CMOS 13 Mpx ngang với Galaxy S4 hay LG G2 – những “bom tấn” hiện tại của các hãng điện thoại nổi tiếng. Và tất nhiên, chiếc camera này có độ phân giải hơn hẳn những “bạn bè” cùng trang lứa.

Với hỗ trợ trên chiếc camera này như chụp hình HDR, chụp thiếu sáng bằng đèn Flash,… cộng thêm hàng loạt ứng dụng chỉnh sửa ảnh, những hiệu ứng độc đáo, người dùng sẽ có được những bức ảnh hoàn hảo nhất, lưu giữ những khoảnh khắc bên cạnh bạn bè, người thân, gia đình,…

Tất nhiên, là một smartphone cao cấp hướng người dùng trung cấp, Vega Iron vẫn được trang bị đầy đủ khả năng kết nối Wi-Fi, Bluetooth, NFC,… với tốc độ truyền tải dữ liệu cực kì nhanh chóng, kết nối mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm.

Vega Iron còn được Pantech sử dụng giao diện Vega UX tùy biến trên nền Android 4.1.2 được người dùng nhận xét là đẹp và cực kì tiện dụng, thân thiện với chủ sở hữu nó. Với 2 giao diện cơ bản (Simple Mode) và giao diện chuẩn, người dùng có thể tùy biến cho mình một “bộ mặt” hoàn hảo nhất, đây cũng là điều mà ít smartphone nào được tích hợp như “con cưng” của Pantech.

Tìm kiếm google:
dien thoai sky
sky a800s
sky a820l
sky limo x2
sky garden
sky nano
sky a830
sky hd9500

Tags:

0 Responses to “Những điểm Sky Vega Iron vượt trội so với loạt smartphone ngang tầm giá”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |