Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Samsung Galaxy S5 màu vàng bán độc quyền tại FPT Shop

VDO - FPT Shop là đơn vị phân phối chính hãng bán phiên bản Samsung Galaxy S5 Gold (màu vàng), dự kiến có mặt tại FPT Shop trong ngày 15/4.


Những thông tin công nghệ, công nghệ số luôn được cập nhật 24h tại blog congngheso-24h.blogspot.com


Khách hàng có thể đặt Samsung Galaxy S5 màu vàng ngay từ hôm nay tại đây. 300 khách hàng đầu tiên mua Galaxy S5 Gold được tặng loa Bluetooth trị giá 3 triệu đồng. 200 khách hàng đặt mua tiếp theo được tặng tai nghe Bluetooth Plantronics trị giá 800.000 đồng. 

Đối với Galaxy S5 màu trắng và đen, 500 khách đặt mua đầu tiên sẽ được tặng phần quà gồm sạc dự phòng 5.000 mAh trị giá 600.000 đồng, SIM 3G có tài khoản trị giá 4,8 triệu đồng và tai nghe Bluetooth Plantronics trị giá 800.000 đồng.

Nếu như trong kiến trúc cổ của người phương Đông, màu đỏ là màu chủ đạo, thì với người phương Tây, màu vàng mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Đó cũng là màu của thành công và sự giàu sang.

Samsung Galaxy S5 có phong cách thiết kế riêng, màn hình đẹp và cấu hình mạnh. Máy có cảm biến vân tay, nhịp tim, khả năng chống nước IP67 và camera 16 megapixel.

Đây là chiếc điện thoại tích hợp cảm biến đo nhịp tim, cho phép đo nhịp tim trực tiếp trên điện thoại. Người sử dụng có thể kiểm tra nhịp tim bất kỳ lúc nào trong ngày và kiểm soát tình trạng sức khỏe một cách tương ứng. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên mặt sau, nhịp tim sẽ được đo một cách chính xác.

Galaxy S5 có độ mỏng chỉ 8 mm, dùng màn hình 5,1 inch cho độ phân giải Full-HD cùng bộ vi xử lý 8 nhân Exynos do chính Samsung sản xuất. 8 nhân này bao gồm 4 nhân A15 và 4 nhân A7 giúp máy vừa có tốc độ xử lý nhanh vừa tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ RAM 2 GB cho khả năng hoạt động đa nhiệm tốt. Kết hợp thêm tính năng đa cửa sổ, việc chạy đa nhiệm trên smartphone sẽ trực quan hơn.

Ngoài viên pin dung lượng lớn đến 2.800 mAh, Samsung Galaxy S5 còn có chế độ sử dụng Ultra Power Saving Mode (siêu tiết kiệm điện) để kéo dài thời lượng pin khi sử dụng.

Tìm kiếm google:
megastar
galaxy s2
samsung galaxy
galaxy y
galaxy nguyen du
galaxy tan binh
galaxy nguyen trai
galaxy trend

Tags:

0 Responses to “Samsung Galaxy S5 màu vàng bán độc quyền tại FPT Shop”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |