Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Smartphone chống nước Xperia ZR chính hãng giảm giá 1,5 triệu đồng tại Việt Nam

Công Nghệ Số - Giá mới của Xperia ZR là 12 triệu đồng.

Vừa qua, nhiều chuỗi cửa hàng điện thoại đã giảm giá đồng loạt mẫu điện thoại Xperia ZR tại Việt Nam xuống mức 12 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với khi bắt đầu được bán chính hãng. Với mức giá mới, Xperia ZR sẽ hấp dẫn hơn đối với những người ưa thích dòng smartphone Xperia nhưng chưa có đủ điều kiện để vươn tới những siêu phẩm như Xperia Z hay Xperia Z Ultra.


Được coi là một biến thể của Xperia Z nhưng Xperia ZR còn chống nước còn tốt hơn cả siêu phẩm của Sony với chuẩn IP58 (Xperia Z đạt chuẩn chống nước là IP57). So với Xperia Z, Xperia ZR có phần thon gọn hơn nhờ các nét bo tròn nhẹ ở các góc cũng như nắp sau máy đi kèm với bề dày thanh mảnh ở mức 10,4 mm cùng màn hình kích thước nhỏ.


Về cấu hình, Xperia ZR được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình 4,6 inch cho độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh trên 300 ppi. Smartphone này cũng sẽ được tích hợp cảm biến camera Exmor RS có độ phân giải cao 13 megapixel sở hữu tốc độ chụp ảnh với 10 khung hình/giây ở độ phân giải 9 megapixel. Ngoài ra, Xperia ZR còn có thể tháo rời nắp pin và thay được viên pin có dung lượng 2.300 mAh.

Xperia ZR là một mẫu điện thoại lý tưởng, đáng để sở hữu!


TIN HAY  

 

Bản thu nhỏ của điện thoại “siêu camera” Xperia Honami xuất hiện


Công nghệ số - Chiếc điện thoại chụp ảnh 20 megapixel mang tên Xperia Z1 của Sony chưa được ra mắt nhưng trên Internet hôm nay đã lộ diện “chân dung” phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này.

Sony Xperia Z1 Mini sẽ ra mắt cùng với "đàn anh" Xperia Z1 trong ngày 4/9 tới.
Sony Xperia Z1, chiếc điện thoại chụp ảnh với camera lên tới 20,7 megapixel, sẽ được hãng di động Nhật Bản trình diễn tại Triển lãm IFA 2013 sẽ diễn ra tại Berlin vào ngày 4/9 tới. Sau khi một loạt hình ảnh của chiếc điện thoại này bị rò rỉ trên Internet thì hôm qua, một phiên bản thu nhỏ của Xperia Z1 bất ngờ xuất hiện trong một bức ảnh hơi mờ, và được đặt cạnh chiếc điện thoại BackBerry Q10
 

Tags:

0 Responses to “Smartphone chống nước Xperia ZR chính hãng giảm giá 1,5 triệu đồng tại Việt Nam”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |