Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Sony tổ chức Sony Show 2013 tại Việt Nam, Xperia Z1 sẽ xuất hiện?

Công Nghệ Số - Trong một sự kiện của Sony tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, liệu có sự xuất hiện của Xperia Z1?!

Vừa qua, hãng điện thoại Nhật Bản đã thông báo mẫu smartphone nối tiếp Xperia Z và Z Ultra sẽ có mặt tại Sony Show 2013 diễn ra tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vào tháng 9. Tuy rằng Sony không hề tiết lộ bất cứ gì về smartphone mới nhưng đây nhiều khả năng sẽ là Xperia Z1, siêu phẩm chụp ảnh với camera 20,7 megapixel.

Xperia Z1 có thể đến Việt Nam cuối tháng 9.

Dự kiến, điện thoại Xperia Z1 sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 với nhân đồ họa Adreno 330 cùng 2 GB RAM và màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, sở hữu nguồn pin dung lượng 3.000 mAh và camera sau 20,7 megapixel với cảm biến 1/2.3” cùng khả năng quay video 4K. Được biết, siêu smartphone mới của Sony sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/9 tới đây tại sự kiện IFA 2013 diễn ra tại Đức.

Bên cạnh chiếc smartphone được chờ đợi, Sony Show 2013 cũng trình diễn dòng ultrabook lai máy tính bảng, TV 4K và máy ảnh tích hợp Wi-Fi. Nhiều khả năng chiếc NEX-5T vừa công bố cũng có mặt tại đây.

Sự xuất hiện của Xperia Z1 có thể sẽ tạo nên cơn sốt smartphone cấu hình cao tại Việt Nam.


TIN LIÊN QUAN:

 

Smartphone chống nước Xperia ZR chính hãng giảm giá 1,5 triệu đồng tại Việt Nam

Công Nghệ Số - Giá mới của Xperia ZR là 12 triệu đồng.


Vừa qua, nhiều chuỗi cửa hàng điện thoại đã giảm giá đồng loạt mẫu điện thoại Xperia ZR tại Việt Nam xuống mức 12 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với khi bắt đầu được bán chính hãng. Với mức giá mới, Xperia ZR sẽ hấp dẫn hơn đối với những người ưa thích dòng smartphone Xperia nhưng chưa có đủ điều kiện để vươn tới những siêu phẩm như Xperia Z hay Xperia Z Ultra.


Được coi là một biến thể của Xperia Z nhưng Xperia ZR còn chống nước còn tốt hơn cả siêu phẩm của Sony với chuẩn IP58 (Xperia Z đạt chuẩn chống nước là IP57)

Chi tiết tại: 

Smartphone chống nước Xperia ZR chính hãng giảm giá 1,5 triệu đồng tại Việt Nam

Tags:

0 Responses to “Sony tổ chức Sony Show 2013 tại Việt Nam, Xperia Z1 sẽ xuất hiện?”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |