Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Tinh Tế và Vietjet Air đẩy mạnh kênh thương mại điện tử

Công Nghệ Số - Công ty VI Mo Bi có thương hiệu Tinh Tế (sở hữu diễn đàn tinhte.vn) và hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam Vietjet Air vừa chính thức tham gia Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) với mục đích tăng hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT).




Lễ kết nạp Mo Bi Vi và Vietjet Air làm hội viên chính thức của VECOM vừa diễn ra ở Hà Nội. Theo ông Đinh Vũ Thành, đại diện Công ty Vi Mo Bi, diễn đàn Tinhte.vn được thành lập từ năm 2006 với ý tưởng ban đầu là tạo kênh kết nối để những người yêu thích và sử dụng thiết bị công nghệ có thể trao đổi tin tức, chia sẻ kinh nghiệm. Hiện diễn đàn đã có trên 1,5 triệu thành viên, trong đó khoảng 600 – 700.000 thành viên hoạt động thường xuyên. Theo xếp hạng của Alexa, Tinhte.vn đang đứng ở vị trí 18 trong top website có lượng người truy cập cao hàng đầu Việt Nam.

"Từ đầu năm 2013, Tinhte.vn đã tách riêng 1 site (trang) Rao vặt. Ý định trong tương lai là phát triển site này theo hướng TMĐT để mọi người có thể mua hàng và thanh toán trực tuyến dễ dàng; còn những thành viên của diễn đàn sẽ là những người đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại nhất cho việc mua bán trên mạng", ông Thành chia sẻ.

Chủ tịch VECOM Lê Danh Vĩnh (bên phải) trao Chứng nhận Hội viên cho ông Đinh Vũ Thành, đại diện Công ty Vi Mo Bi. Ảnh: X.B
Còn ông Nguyễn Đức Tâm, Phó Tổng Giám đốc Vietjet Air cho biết hãng hàng không tư nhân này đang thực hiện hơn 500 chuyến bay/tuần, và rất chú trọng áp dụng công nghệ tiên tiến, TMĐT vào hoạt động kinh doanh. Hiện tỷ lệ bán vé máy bay qua website của hãng đạt khoảng 85% tổng số vé bán ra. Truy cập website của hãng, khách hàng còn có thể chọn các dịch vụ bổ sung như chọn chỗ ngồi trên máy bay, mua đồ ăn,.. với giá rẻ hơn khoảng 20% so với các kênh thanh toán khác.

"Sắp tới, Vietjet Air sẽ bổ sung thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác trên website như mua bảo hiểm, vé xe buýt, đặt khách sạn, thuê xe, mua tour du lịch trọn gói,... Ngoài ra, hãng sẽ triển khai thêm kênh thương mại điện tử trên điện thoại di động (mobile) để khách hàng lựa chọn thuận tiện hơn", ông Tâm chia sẻ thêm.

Dù hoạt động kinh doanh có nhiều điểm khác nhau, song cả Mo Bi Vi và Vietjet Air đều có chung mục đích khi tham gia VECOM, đó là được cùng nhiều đối tác khác chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng TMĐT, tạo ra nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng, tăng hiệu quả hệ thống quản lý bán hàng cho chính các doanh nghiệp, qua đó đẩy mạnh sự phát triển TMĐT tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các hội viên của VECOM sẽ có thể tích cực và thường xuyên đóng góp ý kiến về chính sách quản lý Nhà nước đối với TMĐT, đồng thời nhận được sự hỗ trợ của cơ quan quản lý Nhà nước.

Từ khoá: vps gia re, vps giá rẻ

Tìm kiếm Google: 

tinh tế
dien dan tinh te
rao vat tinh te
thong tin dien thoai

Tags:

0 Responses to “Tinh Tế và Vietjet Air đẩy mạnh kênh thương mại điện tử”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |