Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

So sánh phần cứng giữa 3 siêu phẩm LG G2, Xperia Z1 và Galaxy Note 3

Công Nghệ Số - Công nghệ số đưa ra bảng so sánh các thông số kỹ thuật chính của 3 smartphone cao cấp cho người dùng tham khảo.

Trong một thời gian ngắn qua, các hãng di động nổi tiếng như LG, Sony và Samsung đã lần lượt công bố những mẫu smartphone xuất sắc nhất của mình. Mỗi thiết bị đều có những thế mạnh riêng nhưng tựu chung lại chúng cùng sở hữu một bộ khung phần cứng cực kỳ mạnh mẽ. Dưới đây là bảng so sánh các thông số kỹ thuật chính của các siêu smartphone vừa ra mắt bao gồm LG G2, Sony Xperia Z1Samsung Galaxy Note 3.
Căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp theo những thông số kỹ thuật được đưa ra trên đây.


TIN HAY:

Acer ra mắt smartphone Liquid S2 quay phim 4K đầu tiên

Công Nghệ Số - Hãng sản xuất máy tính Acer vừa công bố chiếc smartphone Android đầu tiên được trang bị khả năng quay phim 4K có tên Liquid S2, mặc dù trước đó đã có thông tin cho biết Galaxy Note 3 có khả năng này nhưng chỉ ở dạng tin đồn.

Acer Liquid S2
Theo như thông báo từ phía Acer thì Liquid S2 sẽ trang bị màn hình IPS 6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), đạt mật độ điểm ảnh 368 ppi cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.0. Máy tích hợp VXL Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Tags:

0 Responses to “So sánh phần cứng giữa 3 siêu phẩm LG G2, Xperia Z1 và Galaxy Note 3”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |