Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Sony công bố VAIO Flip: Laptop xoay "dị"

Công Nghệ Số - Với thiết kế mới của Sony, Vaio Flip có tới 2 bản lề giúp người dùng lật được máy ở đủ mọi tư thế.

Cách đây ít lâu Sony từng hé lộ về 1 chiếc laptop có khả năng xoay màn hình giống như IdeaPad Yoga của Lenovo. Và hôm nay tại IFA 2013 họ đã chính thức ra mắt sản phẩm này.

Laptop mới của Sony có tên Vaio Flip và có thể sử dụng được ở rất nhiều chế độ: Laptop dạng vỏ sò truyền thống, dạng máy tính bảng bằng cách gập màn hình nằm trên bàn phím, dạng đảo màn hình để dùng ở chế độ "viewer". Vaio Flip sẽ có 3 lựa chọn kích thước màn hình gồm 13, 14 và 15 inch.


Điểm đặc biệt của Vaio Flip là nó có tới 2 bản lề, 1 bản lề laptop truyền thống và 1 bản lề nằm giữa màn hình giúp xoay màn hình ngược ra sau. Thiết kế này làm chúng ta gợi nhớ tới chiếc Aspire R7 của Acer.

Tất cả 3 model Vaio Flip đều dùng thiết kế nhôm cho phần vỏ và phần để tay, bàn phím có đèn nền, màn hình IPS độ phân giải 1920 x 1080, nhiều tùy chọn chip Haswell. Model 15 inch có tùy chọn màn hình 2880 x 1600. Máy cũng có tùy chọn card đồ họa rời Nvidia 345M 2 GB. Phiên bản 14 inch có lẽ sẽ là phiên bản được bán rộng rãi do không dùng SSD mà dùng HDD. Máy có giá khởi điểm 800 USD với chip Core i3 Haswell, RAM 4 GB. Bản dùng chip Pentium có giá 750 USD.

Sony gọi Vaio Flip là chiếc ultrabook nhẹ nhất hiện nay, với trọng lượng chỉ 1,13 kg. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ bộ số hóa N-trig. Về cổng kết nối, máy có cổng USB 3.0, Ethernet, HDMI, WiFi...

Càng ngày những thiết kế của Sony càng mang hướng thời trang và hiện đại hơn. Các sản phẩm của Sony đều làm người dùng cảm thấy hài lòng nhất về cả tính năng và hình thức.

Từ khoá: may chu, máy chủ, maychu

TIN HAY: 

Sony cạnh tranh tablet của Microsoft với Vaio Tap 11


Công Nghệ Số - Sony gia nhập thị trường máy tính bảng với sản phẩm Vaio Tap 11 có thiết kế khá giống với Surface Pro.

Tại IFA 2013, Sony lần đầu tiên tham gia vào thị trường máy tính bảng chạy Windows 8 của Microsoft. Đó là chiếc tablet Vaio Tap 11 mà có vẻ như Sony muốn cạnh tranh với Surface Pro của chính Microsoft. Tương tự như Surface Pro, Tap 11 cũng có màn hình 11 inch với chân chống làm giá đỡ, chip Intel Core, màn hình IPS độ phân giải 1920 x 1080, hỗ trợ bút cảm ứng. Máy cũng có bàn phím rời giúp kết nối với phần tablet qua đầu kết nối từ tính.

Điểm khác là bàn phím của Vaio Tap 11 sẽ kết nối với máy ở mặt trước chứ không phải cạnh đáy như Surface Pro. Đây là dạng bàn phím hỗ trợ kết nối không dây và có hành trình phím khá tốt không như dạng phím dẹt như của Surface. Điểm đáng khen ngợi là ở chỗ tuy bàn phím có hành trình khá tốt nhưng khi kết nối, máy vẫn có độ mỏng ngang với tablet của Microsoft. Sony gọi Tap 11 là "tablet PC mỏng nhất thế giới". Ngoài ra, bàn phím sẽ tự sạc thông qua đầu kết nối trên tablet, giúp tránh tình trạng hết pin giữa chừng.

Sony cạnh tranh tablet của Microsoft với Vaio Tap 11

Tags:

0 Responses to “Sony công bố VAIO Flip: Laptop xoay "dị"”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |