Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

BlackBerry trình làng Z30 màn hình 5 inch, pin 25 tiếng

Công Nghệ Số - Hôm nay (18/9), BlackBerry đã giới thiệu mẫu phablet đầu tiên – Z30 màn hình 5 inch – tại một sự kiện diễn ra ở Malaysia.

>> Apple có thể ra mắt iPad mới ngày 15/10

Mẫu smartphone BlackBerry 10 thứ 4, Z30 cũng là smartphone BlackBerry lớn nhất, mạnh mẽ nhất từ trước tới nay với màn hình Super AMOLED 5 inch, chip 1.7 GHz bốn nhân đồ họa. Nó cũng dùng pin dung lượng lớn nhất từng có trên một chiếc BlackBerry: 2.880mAh mà theo công ty, có thể sử dụng 25 tiếng liên tục trong một lần sạc.


Cùng với Z30 là BlackBerry 10.2, phiên bản mới của nền tảng BlackBerry. Phiên bản 10.2 mang tới một số cải tiến mới như BlackBerry Hub. Tính năng Priority Hub học thói quen của người dùng để xác định các tin nhắn quan trọng nhất từ email, mạng xã hội và các tài khoản khác. BlackBerry 10.2 cũng cung cấp phiên bản BlackBerry Messenger (BBM) hoàn chỉnh hơn với khả năng xem trước nội dung và chi tiết tin nhắn dạng pop-up trên màn hình khóa.

Ngoài màn hình lớn hơn và bộ xử lí nhanh hơn, Z30 có loa stereo và cái mà công ty gọi là BlackBerry Natural Sound. Công nghệ này được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc gọi thoại và video qua BBM. Theo BlackBerry, âm thanh giúp những người đang gọi có cảm giác như ngồi chung một căn phòng dù thực tế đang cách xa hàng dặm. Bên cạnh đó, Z30 có ăng-ten mới hứa hẹn tốc độ dữ liệu nhanh hơn và giảm số vụ rớt tín hiệu.

Z30 bắt đầu được bán ra từ tuần sau tại Anh, Trung Đông. Các khu vực khác sẽ nhận được điện thoại trước mùa lễ. Mức giá dựa theo nhà mạng và khu vực. Bản cập nhật BlackBerry 10.2 sẵn sàng từ giữa tháng 10 cho các thiết bị Z10, Q10 và Q5.

Kể từ khi ra mắt Z10 và Q10 hồi đầu năm, BlackBerry mang tới thị trường nhiều lựa chọn hơn. Không may, nhu cầu cho Z10 và Q10 không cao như kì vọng. Gần đây, công ty thừa nhận đang nghiên cứu các phương án bán mình. Z30 khó lật ngược ván cờ cho BlackBerry. Chắc chắn, hãng điện thoại Canada cần nhiều hơn thế.

Từ khoá: vps gia re, vps giá rẻ

Tìm kiếm google:

phan mem blackberry
blackberry vietnam
blackberry viettel
mua blackberry
dt blackberry

Tags:

0 Responses to “BlackBerry trình làng Z30 màn hình 5 inch, pin 25 tiếng”

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

Designed by dichvuseosem.net |